Tin tức

HỘI CHỢ TRIỄN LÃM THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG QUỐC TẾ 2011

HỘI CHỢ TRIỄN LÃM THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG QUỐC TẾ 2011
 
 
 
Hội chợ triễn lãm thương mại xây dựng Quốc tế 2011 và Hội chợ Phòng tắm & Nhà bếp Trung Quốc 2011 là hội chợ thường niên được tổ chức ở Thượng Hải từ năm 1996. Quy mô tổ chức của Hội chợ không ngừng được mở rộng sau suốt 15 năm tổ chức. Hàng năm, Hội chợ quy tụ hơn 23658 đơn vị tham gia đến từ hơn 30 Quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
 
 
Tại Hội chợ triễn lãm năm nay, 4416 nhà cung cấp hàng đầu Quốc tế đã tham gia trưng bày trên diện tích hơn 230 000m2 với hàng ngàn mẫu sản phẩm mới mang tính cạnh tranh cao về mặt thiết kế và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Các công trình xây dựng, các nguyên vật liệu thông minh, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ sức khoẻ con người là điểm nổi bật tại Hội chợ năm nay và cũng là xu thế đang được chú ý và ưa chuộng hiện nay và trong thời gian sắp tới.
 
 
 
Như các nhà phân phối trên quy mô Quốc tế, mỗi năm Saigondep luôn có mặt tại Hội chợ triễn lãm này nhằm cập nhật các xu hướng mới nhất liên quan ngành Công nghiệp Phòng tắm, Spa nói riêng và ngành VLXD & TTNT nói chung. Là nhà cung cấp của các nhãn hàng Quốc tế như:  PAFFONI, EAGO, ARTO, ILIFE, JFL,… Saigondep là khách hàng quen thuộc được chào đón hàng năm tại các gian hàng. Tại đây, BGĐ Saigondep có buổi gặp gỡ, trao đổi, giao lưu với các đối tác chiến lược và nhiều định hướng mới cho từng dòng Sản phẩm, cũng như mở rộng các mối quan hệ mới trong tương lai.